Địa ốc Đại Quang Minh

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa ốc Đại Quang Minh

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 11/03/2025 09:28
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nhân viên hành chính - thư ký
Địa ốc Đại Quang Minh
200 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc theo yêu cầu của giám đốc trên nền tảng excel và google sheet;

- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu các phòng ban, đối tác và phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo giám đốc;

- Chuẩn bị hậu cần các chuyến đi công tác của giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm.

- Truyền đạt chỉ đạo, thông tin của giám đốc tới các phòng ban, cá nhân có liên quan và báo cáo cho giám đốc.

- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của giám đốc;

- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với giám đốc (nếu có)

- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.

- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được giám đốc chỉ đạo trong các cuộc họp.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Phù hợp với bộ giá trị cốt lõi: tận tâm, cam kết, học hỏi, làm việc có kết quả

- Có kinh nghiệm làm thư ký / hành chính hoặc admin từ 2 năm trở lên

- Ngoại hình ưa nhìn

- Quản lý cảm xúc tốt

- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm máy tính.

- Kỹ năng giao tiếp khá, lịch sự

- Kỹ năng lập kế hoạch công việc cá nhân

- Kỹ năng tổng hợp làm báo cáo (ưu tiên)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác:

    - Chế độ ăn trưa, ăn giữa giờ, chế độ ngày phép năm ;
    - Chế độ quà cho con em CBNV: Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, Noel
    - Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV;

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00-17h00 T2 - T6 và 8h00-12h00 sáng T7
  • Phúc lợi:

    - Thưởng tháng - quý, thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
    - Chế độ du lịch hàng năm và các chương trình, sự kiện văn hóa của công ty ;
    - Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, …;

  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo