Mô tả công việc
1. Quản lý, điều phối các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật, quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy chuẩn
2. Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của Khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro;
3. Tổ chức lịch làm việc của bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng
4. Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của Bộ phận Kỹ thuật
5. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của Bộ Phận Kỹ thuật.
6. Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội phát triển bản thân
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và phân tích tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, xây dựng quy trình
- Năng động, sáng tạo trong công việc
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm, cam kết cao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.