Địa ốc Đại Quang Minh

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa ốc Đại Quang Minh

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 11/03/2025 09:28
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nhân Viên Admin Hành Chính (Tiếng Hàn) Cho Phòng Khám Quốc Tế (Lương 15 - 20 Triệu)
Địa ốc Đại Quang Minh
200 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng: Tầng 8, Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Phòng Khám: 272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.

1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.

1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.

1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.

1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …

1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.

1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.

1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …

1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.

1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu

3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.

5. Kỹ năng mềm:

• Chi tiết, tỉ mỉ

• Cẩn thận

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

6.Ưu tiên:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương : 15-20 triệu/tháng

- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần

- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm

- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên

- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết

- Du lịch thường niên hàng năm - Team building

- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo