Địa ốc Đại Quang Minh

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa ốc Đại Quang Minh

Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 12/02/2025 20:31
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nhân viên hành chính văn phòng
Địa ốc Đại Quang Minh
199 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
  • Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
  • Kiểm soát con dấu công ty
  • Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
  • Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
  • Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
  • Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
  • Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
  • Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
  • Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
  • Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
  • Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
  • Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
  • ​Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
  • Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ cao đẳng trở lên
  • Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
  • Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
  • Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
  • Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
  • Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 ngày
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá