Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giúp người quản lý hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày
- Hiểu từng quy trình và mục tiêu của các phòng ban
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính
- Làm quen với nhiệm vụ nhân sự
- Tham gia vào kế hoạch chiến lược của công ty
- Giúp người quản lý đánh giá hiệu suất
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Không quá 25 tuổi
- Tinh thần ham học hỏi và mong muốn phát triển bản thân.
- Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng chịu áp lực và thích nghi nhanh với sự thay đổi.
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học với GPA từ 3.0 trở lên (ưu tiên ứng viên là thủ khoa đầu ra hoặc đạt giải thưởng tại các cuộc thi cấp trường trở lên).
- Ứng viên có trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong công ty.
- Tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh như: Ngôn ngữ Anh, Sư phạm Anh, IELTS, TOEIC, TOEFL… hoặc là du học sinh hay ứng viên có khả năng Tiếng Anh tốt.
- Tố chất và năng lực cá nhân
- Có tố chất lãnh đạo, phù hợp với văn hóa của Jaxtina (đánh giá thông qua bài kiểm tra văn hóa và vòng phỏng vấn).
- Định hướng nghề nghiệp rõ ràng trong lĩnh vực giáo dục, không có hoạt động kinh doanh riêng.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.
- Làm việc hướng đến kết quả.
Quyền lợi:
- Đào tạo chuyên sâu: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng quản lý từ các chuyên gia hàng đầu.
- Trải nghiệm thực tế: Làm việc luân chuyển qua các phòng ban và dự án khác nhau để tích lũy kinh nghiệm đa dạng và hiểu biết sâu sắc về hoạt động của công ty.
- Phát triển nghề nghiệp: Được hướng dẫn, cố vấn trực tiếp bởi các lãnh đạo cấp cao, giúp bạn xây dựng lộ trình phát triển cá nhân rõ ràng.
- Cơ hội thăng tiến: Sau khi hoàn thành chương trình, bạn sẽ có cơ hội được xem xét cho các vị trí quản lý tại công ty.
- Chi phí hỗ trợ: Ngoài việc được học hỏi và trải nghiệm thực tế chương trình Quản trị viên tập sự tại Jaxtina, bạn còn nhận được khoản chi phí hỗ trợ hàng tháng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng