Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính Văn phòng
- Thực hiện quản lý văn phòng: cấp phát văn phòng phẩm, in danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…
- Hỗ trợ các công tác sự kiện khác của Tổ hợp (sự kiện nội bộ, đặt hoa, hậu cần, tặng quà…)
- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng bản quyền mua/bán phim/livestream/tiếp phát sóng/ tín hiệu
- Cấp số công văn cho các phòng ban. Nhận sao lưu/nhắc nhở/gửi mail thông báo cho cá nhân liên quan về công văn. Soạn gửi công văn theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng hành chính book vé máy bay/ khách sạn và làm hồ sơ thanh toán công tác phí cho nhân viên đi công tác (Quyết định/ phiếu yêu cầu/ phiếu thanh toán)
- Kết hợp với các Team/ HR khi thay đổi layout chỗ ngồi/ việc phát sinh về nhân viên
- Chuẩn bị chỗ ngồi/ ghế khi có nhân sự mới onboard
- Kết hợp với hành chính kiểm tra 5S thường xuyên/ thay các thiết bị khi bị hư/ phát sinh…
- Support các phòng ban của Opco khi có event
- Nhập, lưu kho & xuất kho Stock đồ của MKT và Business
- Kết hợp hành chính và kế toán tài sản kiểm kê thiết bị tài sản
2. Thanh toán và Báo cáo
- Tổng hợp, lập báo cáo chi phí hành chính quản trị và thực hiện thanh toán
- Làm và thanh toán hợp đồng hậu kỳcủa phòng Content
- Làm và thanh toán nghiệm thu HĐ CTV thuê dịch vụ của các phòng có sử dụng dịch vụ
- Thanh toán chi phí phòng CSKH
- Báo cáo hằng tháng Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo 6 tháng đầu năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo năm Cục PTTH/ Sở TTTT
- Báo cáo hoạt động thương mại điện tử năm (ứng dụng và website)
- Nộp hợp đồng mẫu / chính sách trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
- Nộp CTKM trên cổng dichvucong Bộ Công Thương
3. Một số công việc khác theo yêu cầu từ cấp quản lý và hỗ trợ
- Xử lý dữ liệu, thông tin theo yêu cầu
- Kết hợp với phòng Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (YEM/YEP/Birthday/Noel….)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Quản trị/ Kinh tế/ Kế toán/ Hành chính văn phòng/ Văn thư.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn lớn là lợi thế.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý văn phòng, lưu trữ văn thư.
- Chăm chỉ, sáng tạo, cầu tiến, cởi mở.
- Chủ động trước các khó khăn, thách thức.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Kĩ năng đàm phán thương lượng.
- Kĩ năng làm việc nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo MS Office
- Tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng