Mô tả công việc
- Manage and track company payables, ensure on-time payments to suppliers. / Quản lý và theo dõi các khoản phải trả của công ty, đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các nhà cung cấp.
- Implement the invoicing process and payment requests process. / Thực hiện quy trình lập hóa đơn và xử lý các yêu cầu thanh toán.
- Perform general accounting entries, ensuring the accuracy and completeness of financial data. / Thực hiện bút toán tổng hợp, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của số liệu tài chính.
- Prepare periodic financial reports, including payables reports, expense reports and other related reports. / Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ, bao gồm báo cáo phải trả, báo cáo chi phí và các báo cáo liên quan khác.
- Coordinate with other departments to collect necessary information for reporting and financial analysis. / Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết cho việc lập báo cáo và phân tích tài chính.
- Participate and support in the audit process internal and external audits. / Tham gia và hỗ trợ vào quy trình kiểm toán/các cuộc kiểm toán bên trong và bên ngoài.
- Ensure compliance with company financial policies and regulations. / Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách tài chính của công ty
- Other tasks assigned by chief accountant. / Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng
Yêu cầu công việc
- Bachelor's degree or above in accounting/ finance or related field. / Bằng đại học chuyên ngành kế toán, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Min 3 years of experience as progressive experience in Accountant Staff. / Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán
- Must be well versed in PIT, VAT laws and regulations of Vietnam Proactive. / Am hiểu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Good at analyzing and problem sloving. / Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Ability to work independently and teamwork / Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- High proficiency in Microsoft Office applications and accounting software. / Sử dụng thành thạo các ứng dụng Microsoft Office và phần mềm kế toán,
- Experience of ERP is preferred / Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ERP.
- English: Communication. / Tiếng Anh: Giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Negotiate salary.
- 12 days annual leave
- Timework:
- Hà Nội: 08:30 - 17:30, Mon – Fri, Work full 2 Saturday/month
- Hà Nam: 7:30 - 16:30: Mon - Sat.
- 13 Salary, 12 annual leaves, Insurance
- Provide work equipment,
- Work Address: Hà Nội: 5 Floor, Vinfast Tower, 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
(Sometime go to Factory according Work Schedule arise)
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng