Mô tả công việc
• Phát triển Kinh doanh tại địa bàn mình quản lý: Tìm kiếm, đi công tác để phát triển khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng và duy trì những mối quan hệ với Khách hàng hiện có.
• Chủ động làm việc với Khách hàng: Báo giá, đàm phán giá, nhận đơn hàng, thực hiện hợp đồng; các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn...và kiểm soát công nợ.
• Nhận và xử lý các khiếu nại của Khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,...
• Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
• Báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh về toàn bộ thông tin khi làm việc với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tích cực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần làm việc nhóm.
• Chịu được áp lực công việc.
• Nhiệt tình phối hợp trong mọi thời gian và chấp nhận thường xuyên đi công tác.
* Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành Kỹ thuật (Cơ Khí/ Điện/ Tự động hoá/ ...).
• Kinh nghiệm 1 năm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
• Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint và các phần mềm kỹ thuật (Autocad 2D/3D, Solid, ...).
• Yêu cầu có bằng lái xe ô tô B1/B2.
• Hiểu về máy móc, thiết bị công nghiệp và sản phẩm bao bì nhựa BOPP, PLEXO, PE, ... là một lợi thế.
* Kỹ năng/ Khả năng:
• Đọc, hiểu tài liệu tiếng anh.
• Niềm nở, lịch sự, tế nhị và kiểm soát tốt được cảm xúc khi làm việc/ giao lưu với Khách hàng.
• Khả năng làm việc độc lập, nhóm và quản lý các hồ sơ/ tài liệu mình phụ trách.
• Giao tiếp, thuyết trình, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng trong Kinh doanh.
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
- Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
- Chi phí ăn uống, phương tiện đi lại (ô tô), xăng xe Công ty phụ cấp.
- Đi du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
*Địa điểm: Các Tỉnh Miển Đông Và Các Tỉnh Miền Tây
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13 và được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành.
Đào tạo
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân.
Xem thêm
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng