Mô tả công việc
TRUYỀN THÔNG
- Xử lý việc phát triển bản ghi nhớ, thông báo, bài viết trên trang web & tin tức & blog, nội dung xã hội, bài phát biểu, chương trình sự kiện & kịch bản.
- Lập kế hoạch và sắp xếp nội dung phù hợp thường xuyên trên tất cả các kênh truyền thông (LCD, Intranet, Website, Facebook Social Page , v.v.) với concept sáng tạo, hợp thời nhưng không phá vỡ các chuẩn mực Thương hiệu và nguyên mẫu thương hiệu của Công ty
- Thực hiện và liên kết với các Phòng ban và Bộ phận liên quan để triển khai các chương trình, cuộc thi và hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông nội bộ, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị nhằm thúc đẩy tình yêu thương hiệu và nhận thức về thương hiệu
- Thực hiện và phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài tổ chức các sự kiện của công ty ( hoạt động CSR, sự kiện hợp tác, tiệc công ty, v.v.)
SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
- Thực hiện phân tích và cập nhận chân dung đọc giả mục tiêu cả nội bộ và bên ngoài dưới hướng dẫn của Branding Manager
- Đề xuất các ý tưởng truyền thông để nâng cao tình yêu thương hiệu với các nhóm đọc giả, khách hàng mục tiêu.
HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN
- Tham gia các hoạt động đào tạo bao gồm: Learning & Teaching.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Branding Manager
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan.
- Có khả năng suy nghĩ và thực hiện kế hoạch truyền thông một cách sáng tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ AI phục vụ cho công việc.
- Hiểu biết về phát triển truyền thông và tài liệu xây dựng thương hiệu.
- Giao tiếp cá tốt, linh hoạt giải quyết vấn đề
- Cầu thị, tư duy lô gic tốt, ham học hỏi
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Khả năng tổ chức và chú ý đến chi tiết cao.
- Có hiểu biết về Hạ Tậng Công nghệ Thông tin là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
- Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
- Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
- Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
- Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng