Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng