Mô tả công việc
Hoạt động truyền thông
c,Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh các chương trình đào tạo hàng năm của Trường. Cập nhật, quản trị, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến các sinh viên tiềm năng để có các giải pháp tư vấn phù hợp và hiệu quả
Quản lý Website, xây dựng chiến lược, phối hợp với các đơn vị thuộc Trường (Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm) lập Kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài nhằm quảng bá thương hiệu của Trường (Trường HPC) phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.
Xây dựng và đăng tải nội dung, hình ảnh, video trên các kênh truyền thông thương hiệu như Facebook, Google, Youtube, Tiktok,webside, Fanpage...; Là đầu mối tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin và rà soát hệ thống thông tin nội bộ.
. Quản lý, kiểm duyệt chế độ đăng tin của các tài khoản trên mạng; theo dõi các sự kiện liên quan đến hoạt động của Trường; thường xuyên theo dõi và cảnh báo
(dự báo) rủi ro truyền thông cho Ban Giám hiệu.
đ). Tổ chức truyền thông các sự kiện do Trường tổ chức cả 3 giai đoạn: trước khi tổ chức sự kiện; trong thời gian diễn ra sự kiện và sau sự kiện
. Là đầu mối tổ chức họp báo, liên hệ mời các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của Trường; tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Nhà trường.
Hoạt động quản trị thương hiệu
Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, quảng bá thương hiệu của Trường; là đầu mối hoàn thiện hồ sơ đăng ký thương hiệu trường HPC với cơ quan chức năng.
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của Trường; Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu Trường.
Tham gia công tác tư vấn tuyển sinh trực tuyến, giới thiệu việc làm của Trường.
Thực hiện những nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng phân công.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 1980- 1993
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Maketing, báo chí... hoặc chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý hoặc trưởng/ phó phòng truyền thông, marketing, tuyển sinh hoặc tương đương.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Có kinh nghiệm truyền thông marketing trong lĩnh vực Giáo dục
Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing. Am hiểu các công cụ truyền thông digital phổ biến: Facebook; Google; Youtube; Tiktok...
Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng truyền cảm hứng;
Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát công việc
Quyền lợi
Chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch, teambuiding hàng năm.
Các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Lương: Thỏa thuận theo năng lực, có tính cạnh tranh cao (25 – 30 triệu)
Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, tuyển sinh...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng