Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường được giao trình Giám đốc Chi nhánh phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối tại thị trường được giao;
- Hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các biện pháp, chương trình thúc đẩy bán hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đến từng khách hàng;
- Tổ chức thực hiện việc bán hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách hàng;
- Giám sát, quản lý việc cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tham vấn về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển sản phẩm mới;
- Tham gia quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh và yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học – Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Am hiểu sâu về các nguyên tắc, phương pháp trong hoạt động kinh doanh bán hàng, phát triển thị trường;
- Am hiểu về sản phẩm, ngành công ty đang tham gia hoạt động sản xuất- kinh doanh;
- Nắm vững kiến thức và phương pháp tổ chức, quản lý doanh nghiệp;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh. Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn/trung và dài hạn;
- Kỹ năng điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc;
- Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức;
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng. Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng