Việc làm Dịch Vụ Hoàng Huy

Cập nhật 11/10/2024 13:29
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Office Admin
Dịch Vụ Hoàng Huy
36 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hà Nội

Mô tả công việc

• Responsible for general office matters, including office operation, building management, parking issue and solve the inccured problem by permission of Office Lead;
• Daily control the hygiene services, which include cleaning and waste management;
• Office supplies: Order and manage to ensure the cost-effective provision of office supplies and internal services such as stationery, water, medicine, transportation booking without any lack and waste;
• Administrative services assistance for employees at every level;
• Support Delivery team in paperwork including printing, scanning;
• Work with the government agencies to handle administrative work including notarization, translation, legalization, certified copy, etc.
• Storage and track all contracts of suppliers including information update, term tracking, liquidation or renew status tracking, etc;
• Coordinate in organizing company events;
• Handle MISA process to comply with accountant requirement in purchasing (will be trained);
• Other tasks as assigned by line manager.

Yêu cầu công việc

• Strong proficiency in English.
• Have at least 01 year of experience in administrative services or related fields.
• Diligent, meticulous, proactive, careful, and have a can-do attitude.
• Attention to detail and problem-solving skills.
• Able to work in a high-pressure environment.
• Degree in business administration or a relevant field is a plus.
• Familiar with office equipment including computers, scanners, printers, photocopy machine, etc.
• Professional appearance, courteous manner, and clear, friendly phone voice.
• Proficiency in MS Office (especially MS Excel, MS Word, MS PowerPoint).

Quyền lợi được hưởng

Chăm sóc sức khoẻ
90% contribution of the gross salary to social insurance
Annual Health Checkup
Nghỉ phép có lương
Salary at 100% during the probationary period
20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)
Máy tính xách tay
Full work equipment will be provided
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Dịch Vụ Hoàng Huy Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 183 phố Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.

Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1995

Mission

Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng

Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Hoàng Huy

Bạn làm việc tại Dịch Vụ Hoàng Huy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch Vụ Hoàng Huy

Dịch Vụ Hoàng Huy

Click để đánh giá