Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần thiết.
- Cung cấp câu trả lời liên quan đến sản phẩm và thanh toán.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
- Giới thiệu khách hàng tới đúng người để trả lời các thắc mắc từ khách hàng.
- Xử lý chính xác doanh số bán hàng bằng máy tính tiền, máy quét hoặc thiết bị khác.
- Thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng hay các hình thức khác cho khách hàng
- Trả lại tiền thừa cho khách hàng.
- Cung cấp biên lai sau khi thanh toán.
- Tính toán chính xác các chiết khấu và ưu đãi đặc biệt.
- Luôn cập nhật tất cả các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt.
- Nhận các phiếu ưu đãi nếu có.
- Đảm bảo đủ lượng tiền mặt để trả lại khách hàng.
- Cân đối doanh thu và thu chi theo quy trình của công ty.
- Duy trì sự chính xác trong các giao dịch.
- Giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Giấy chứng nhận sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Saigon Real là công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam – Top 05 Sàn Giao Dịch BĐS tốt nhất Việt Nam Thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.