Mô tả công việc
• Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng bộ phận.
• Quản lý cơ sở dữ liệu nội bộ bộ phận.
• Thực hiện các báo cáo chi tiêu hàng tháng và gửi đến quản lý.
• Lưu trữ và bảo quản hồ sơ cá nhân của nhân viên thông qua văn bản và dữ liệu trên máy tính.
• Tiếp nhận và phân loại hồ sơ được gửi tới bộ phận.
• Lưu trữ và in tài liệu công ty khi có sự kiện hay các cuộc họp.
• Các công việc văn phòng liên quan khác
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên Nữ;
• Tốt nghiệp Đại học, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
• Đã từng đảm nhận vị trí quản trị viên, Lễ tân – Văn thư.
• Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy in,…
• Thành thạo về các công cụ quản lý như phần mềm MS Office.
• Có khả năng tổ chức và sắp xếp thời gian một cách hợp lý.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tư duy giải quyết vấn đề nhanh chóng.
• Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn thận, chu đáo trong công việc.
* CÓ KINH NGHIỆM VỀ KIỂM TRA VÀ TRÌNH KÝ HỒ SƠ, XEM HỒ SƠ THANH TOÁN VỀ XÂY DỰNG.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ 2 - Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
- Phúc lợi:
- Nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: Thương lượng
Saigon Real là công ty thành viên của Đất Xanh Miền Nam – Top 05 Sàn Giao Dịch BĐS tốt nhất Việt Nam Thành viên của Tập Đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.