Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe
• Thời gian làm việc linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên (Long Bien Investment Corporation) được thành lập từ năm 2006 và hoạt động trong các lĩnh vực Kinh doanh Golf, Kinh doanh nhà hàng, hội nghị, tiệc cưới và xây dựng. Hiện nay, Công ty đang là Chủ đầu tư của dự án “Sân golf & dịch vụ Long Biên”. Là đơn vị tiềm năng đang phát triển rất nhiều dự án đô thị, bất động sản, công nghiệp và dich vụ, dự án “Sân golf và dịch vụ Long Biên” được xây dựng trên diện tích hơn 119 ha, gần sát sân bay Gia Lâm, cách sân bay quốc tế Nội Bài 30 km và trung tâm hành chính thủ đô khoảng 10 km về phía Bắc.