Mô tả công việc
- Giao tiếp với các Bộ phận để nắm bắt các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Lên Plan tổng thể cho các chiến dịch Marketing của Công ty.
- Đầu mối kết nối với nhóm dự án, các Agency, các bên Outsource để thống nhất thông tin và chịu trách nhiệm tiến hành take care các bên thực hiện đúng theo kế hoạch, để đạt được hiệu quả truyền thông.
- Theo sát và báo cáo tiến độ triển khai dự án cho Ban lãnh đạo.
- Đại diện công ty trao đổi với các bên và cùng tìm phương án giải quyết nếu có vấn đề
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kênh cá nhân phát triển tốt, VD: Kênh chia sẻ kiến thức,... là một điểm cộng về thu nhập.
- Có khả năng phân tích và đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục. Có khả năng đối nội, đối ngoại
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, thích ứng và tư duy nhanh nhạy.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint,...
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9- 15tr/tháng+ Phụ cấp ăn 35k/bữa ăn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng Lễ, Tết theo pháp luật hiện hành.
- Được công ty thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về bảo hiểm; thai sản, con nhỏ, cưới hỏi, sinh nhật,...
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, các hoạt động thể thao, các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội.
- Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Lộ trình thăng tiến tốt, được xét lên quản lý khi đủ điều kiện.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)