Mô tả công việc
- Làm thủ tục check-in và check-out cho khách.
- Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
- Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca.
- Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẩu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +svc
- Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc nghiêm túc, yêu nghề
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục tốt
- Ngoại hình ưa nhìn
- Năng động và ham học hỏi
- Có thể xoay ca làm việc 8 tiếng
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Zalo/SĐT: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)