Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Xây dựng concept và key visual cho các chương trình quảng cáo sản phẩm dịch vụ, chiến dịch Marketing trên tất cả các nền tảng Online, Offline, POSM.
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông thương hiệu, các sự kiện bên trong và bên ngoài Ngân hàng.
Phát triển bộ nhận diện thương hiệu Ngân hàng tại các điểm giao dịch toàn hệ thống (biển bảng, poster, lightbox, các form biểu mẫu giao dịch...).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Đồ họa, Mỹ thuật đa phương tiện.
- Có tư duy sáng tạo, am hiểu và nắm bắt nhanh các xu thế thiết kế đương đại.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như Adobe, biết Adobe Premiere là một lợi thế.
- Sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm, tinh thần teamwork tốt.
- Khả năng xử lý công việc với cường độ áp lực cao, thời gian gấp.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương với vị trí thiết kế đồ họa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.