Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết kế hệ thống, nhận diện thương hiệu theo yêu cầu của công ty.
Thiết kế bao bì nhãn sản phẩm theo yêu cầu của công ty.
Thiết kế POSM cho phòng MKT (banner, poster, Leaflet, brochure....chương trình khuyến mãi) theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện thiết kế các ấn phẩm và các sản phẩm liên quan phục vụ hoạt động truyền thông tiếp thị, nhận diện thương hiệu cho công ty.
Quản lý chất lượng in ấn: chịu trách nhiệm xác nhận màu sắc thiết kế cho bao bì, nhãn và các sản phẩm POSM cho công ty.
Xuất file in ấn và làm việc với các đơn vị in.
Thiết kế cho các phòng ban liên quan nhu cầu công việc cho công ty.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
· Có khả năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm.
· Sáng tạo, nắm bắt brief nhanh và có insight về hàng tiêu dùng.
· Kỹ năng giao tiếp: tốt, có mối quan hệ sâu sắc với các bộ phận khác
· Kỹ năng trình bày: đạt được tính mạch lạc, rõ ràng, ...
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
· Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về thiết kế.
· Thành thạo Illustrator, Photoshop, Corel Draw.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn & ký màu nhãn + bao bì.
· Trung thực, tự tin và đam mê công việc thiết kế.
· Làm việc độc lập và hướng đến hiệu quả.
· Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.