Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 07/10/2024 20:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Nhân viên Marketing (Graphic & Content)
GBC VIỆT NAM
57 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Bạn cùng Team Marketing giúp chúng tôi xây dựng thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu Nesta trong ngành nội thất tại Việt Nam, hỗ trợ hoạt động bán hàng, thúc đẩy doanh số.

- Cùng Công ty xây dựng cơ sở hạ tầng cho hoạt động marketing, phát triển website, hồ sơ năng lực, fanpage,

- Nếu bạn có thế mạnh 1 trong 2 mảng dưới đây, bạn chính là người chúng tôi đang cần tìm kiếm:

(1) Tuyển 01 nhân viên phụ trách nội dung (content):

- Quản lý các kênh nội dung số (Website, Facebook, Zalo OA, Youtube, Linkedin,...)

- Theo dõi, đánh giá và đề xuất tối ưu hóa hiệu quả nội dung trên mạng xã hội và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

- Thực hiện nghiên cứu ý tưởng và phân tích chân dung của khách hàng mục tiêu để đưa ra nội dung hấp dẫn cho từn tháng/ quý trên các kênh nội dung số.

- Lập kế hoạch nội dung theo tháng và viết/ duyệt nội dung.

- Phối hợp với thiết kế và các bộ phận khác xây dựng kịch bản Video/ kịch bản sự kiện.

(2) Tuyển 01 Nhân viên thiết kế (Graphic):

- Xây dựng thư viện Marketing về hình ảnh

- Thiết kế các ấn phẩm in ấn, bao gồm: Profile Công ty, Brochure sản phẩm, Standee, vách kệ,...

- Thiết kế các ấn phẩm Digital trên Facebook, Website, Zalo, Linkendin,

- Lên kế hoạch sản xuất và xử lý hậu kỳ các Video về sản phẩm và video truyền thông.

- Phối hợp với các phòng bạn khác trong việc thiết kế các hạng mục phục vụ cho việc truyền thông.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

II/ Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên nghành, có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty kinh doanh B2B.

- Yêu thích cái đẹp, có gu thẩm mỹ tốt, mong muốn trở thành marketer chuyên nghiệp trong ngành nội thất.

- Am hiểu và đam mê nghề marketing. Có quan điểm, lập trường rõ ràng, không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc.

- Có kĩ năng lập kế hoạch, xây dựng nội dung, khả năng phân tích, tư duy hệ thống

- Nhiệt huyết, trách nhiệm cao, ham học hỏi.

- Với vị trí phụ trách content: cần bạn sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc. Có kỹ năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh)

- Với vị trí thiết kế: ưu tiên bạn có kỹ năng chụp hình, quay dựng.

- Tuổi dưới 35

III/ Cơ chế chính sách:

- Thu nhập tham khảo: 12-18tr, tùy theo năng lực (trao đổi trực tiếp)

- Được thoải mái sáng tạo, bứt phá trong lĩnh vự marketing và cơ hội phát triển.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, trách nhiệm.

- Có hỗ trợ ăn trưa (100%) tại nhà máy, tham gia công đoàn, du lịch, đóng bảo hiểm,… được hưởng đầy đủ các chính sách chế độ chung của công ty.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Nhà máy nội thất Nesta, Văn Giang, Hưng Yên
Hà Nội
Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: đầy đủ các chính sách
  • Cơ hội huấn luyện: Bạn sẽ được đào tạo để nâng cao nghề nghiệp
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Thời gian làm việc: 8h30:17h
  • Đồng nghiệp: thân thiện, cởi mở
  • Phúc lợi: được ghi nhận năng lực và thu nhập xứng đáng
  • Ngày nghỉ: Đầy đủ ngày nghỉ phép, có hưởng lương theo quy định nhà nước
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá