Mô tả công việc
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Thực hiện cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của cấp trên;
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quy định;
- Theo dõi công nợ với khách hàng, công nợ với nhà cung cấp;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
- Tiếp nhận, kiểm tra, tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ trong lĩnh vực xây dựng thi công lắp đặt điện nước;
- Tập hợp các hóa đơn chứng từ phát sinh cũng như hạch toán và ghi sổ sách các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc độc lập, tự tổ chức, sắp xếp công việc, kỹ năng làm việc nhóm;
- Nữ: Tuổi từ 25- đến 40;
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán Misa;
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên tâm với công việc;
- Xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi
Thưởng sinh nhật + các chế độ công đoàn khác
Thưởng tết dương lịch, lễ 30/04 – 01/05, lễ 02/09
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Lương tháng 13 + thưởng tết (theo tình hình kinh doanh hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:20:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.