Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng sự kiện, chương trình cũng như lên kế hoạch ngân sách.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình sự kiện: check-list, action plain, thiết kế in ấn.
- Tìm kiếm và đi tiền trạm các địa điểm tổ chức sự kiện, lên thiết kế và in ấn quảng cáo, banner, brochure cho từng sự kiện.
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp liên quan để đảm báo tiến độ dịch vụ và sản phẩm trong mỗi chương trình sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của chương trình sự kiện.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt các kĩ năng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nguyên lương
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN trong thời gian thử việc, mức lương tham gia BHXH nguyên lương.
- Lương tháng 13, bonus theo tình hình hoạt động kinh doanh, thưởng các ngày lễ lớn, Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 của PVI.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00, nghỉ trưa: 12:00-13:30.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.