Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 07/10/2024 20:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Nhân Viên Marketing
GBC VIỆT NAM
57 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Chuyên Viên- Nhân Viên
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm sản xuất các nội dung truyền thông như bài viết, ý tưởng hình ảnh, video… đăng tải lên website công ty, fanpage và các mạng xã hội
Hỗ trợ chiến dịch PR, quảng cáo
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Yêu thích công việc sáng tạo nội dung, có khả năng viết linh hoạt
Dùng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như photoshop, Illustrator, Premiere …
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Quyền lợi

Môi trường làm việc dân chủ, hoà đồng, hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến và ổn định dài hạn.
Du lịch hàng năm cho cả gia đình.
Thu nhập từ 9,000,000- 12,000,000 triệu/ tháng (tùy thuộc vào năng lực của ứng viên) + thưởng các ngày lễ trong năm.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá