Mô tả công việc
- Quản lý trang shopee thị trường Đài Loan
- Sản phẩm : dầu gội , mỹ phẩm , thực phẩm chức năng .
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo
- Phối hợp với các team khác như Content, Sale...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ, thủ thuật, nền tảng quảng cáo mới để tối ưu hiệu suất, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/năm.
- Và thực hiện các công việc chung của Phòng Marketing & và các công việc khác do công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi <28.< />trong>
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyển đổi trên các nền tảng Google; Facebook; Shopee và kênh sàn giao dịch khác .
- Am hiểu về Digital Marketing, thường xuyên cập nhật thông tin tin về các các kênh digital.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho Digital Marketing, đo lường hiệu suất.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản 8 -15 triệu, Thu nhập từ 10tr - 50tr++(thỏa thuận theo năng lực, gồm Lương cơ bản + thưởng % doanh thu)
- Cơ hội thăng tiến , tự do phát huy năng lực và ý tưởng .
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
- Tham gia đóng BHXH, thưởng sinh nhật, du lịch, thăm hỏi, 12 ngày phép...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và thưởng theo Doanh thu của công ty
- Cơ hội làm việc , giao lưu với công ty tổng Đài Loan và học hỏi mảng khác của công ty .
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết, đầy đủ trang thiết bị.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.