Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Chuyên Viên Trade Marketing
GBC VIỆT NAM
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 47A Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.

-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)

-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)

-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra

-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.

-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.

-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm

Yêu cầu công việc

-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương

-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ

-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....

-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá