Mô tả công việc
-Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
-Phân tích hiệu quả hoạt động của khu vực dựa trên hệ thống báo cáo (4P, đối thủ cạnh tranh, ...)
-Phối hợp cùng team Brand để phát triển các chiến dịch Marketing nhằm mở rộng kênh phân phối (trưng bày sản phẩm, POSM, ...)
-Kiểm soát việc thực hiện chương trình khuyến mãi của Cửa hàng và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh được thực hiện đúng với tiêu chí Công ty đưa ra
-Xem xét và phân tích báo cáo bán hàng hàng ngày, báo cáo ROA.
-Theo dõi hàng ngày hiệu quả các chương trình marketing trong khu vực.
-Kiểm tra độ phủ của sản phẩm
Yêu cầu công việc
-Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
-Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
-Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
-Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 14.000.000đ -19.000.000đ
-Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,....
-Đầy đủ các chế độ thưởng lễ, thưởng Tết, du lịch theo cơ chế công ty
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
-Sẽ được hướng dẫn, tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.