Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Đóng góp vào kế hoạch Trade Marketing
Tham gia vào đề xuất xây dựng kế hoạch Trade Marketing với các đề xuất và ngân sách phù hợp.
2. Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các hoạt động
- Kết nối trực tiếp với các phòng ban liên quan đến vận hành các hoạt động.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành các sự kiện (Kế hoạch, Dự trù ngân sách, Checklist,...)
- Chịu trách nhiệm chính recap sau chương trình (Hình ảnh, nội dung,...)
- Đưa ra những đề xuất cải thiện cho các cấp quản lý phía trên.
3. Quản lý việc sản xuất và thi công các vật tư, thiết bị, vật phẩm POSM cho các hoạt động Trade Marketing
Chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất, lưu trữ và sử dụng
Yêu Cầu Công Việc
1. CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc Quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện sự kiện.
- Có kiến thức về ngành quảng cá, truyền thông.
- Tiếng Anh tốt
2. KỸ NĂNG
- Có kỹ năng báo cáo tốt
- Có kỹ năng quản lý vận hành
- Khả năng thực hiện phân tích các vấn đề
- Khả năng quản lý nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
- Làm chủ công việc và quản lý các bên liên quan
- Trung thực, thẳng thắn
- Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý vấn đề
- Năng động, sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.