Mô tả công việc
- Nắm bắt các tiêu chuẩn theo cách chi tiết nhất
- Đọc được các bản vẽ thiết kế từ đó đưa ra những số liệu liên quan đến NVL để sản xuất
- Tham gia xây dựng tiêu chuẩn, quy trình, quy định, hướng dẫn công nhân kiểm soát chất lượng sản phẩm.
- Tham gia giải quyết, xử lý khiếu nại với nhà cung cấp và nội bộ có liên quan đến chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại của khách hàng về chất lượng.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu NVL- VT đầu vào, bắt đầu sản xuất và đến bước cuối cùng là hàng thành phẩm.
- Đưa ra biện pháp xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp trong các công đoạn.
- Phối hợp các BP liên quan để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra đúng với quy định nhất
- Báo cáo công việc: Báo cáo kết quả kiểm tra NVL- VT đầu vào, theo dõi và thống kê hàng lỗi trên chuyền Sản xuất, báo cáo cho cấp trên trực tiếp quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo qui chế của Công ty
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc và chịu khó, ham học hỏi, siêng năng thật thà và chịu được áp lực công việc cao.
- Năng động, có sức khỏe tốt có thể tăng ca theo sản xuất
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm QC trong ngành đồ Gỗ nội thất
- Có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt, có lập trường rõ ràng
- Kỹ năng báo cáo.
- Sử dụng thành thạo dụng cụ đo lường
Ngành nghề: QC kiểm hàng ngành gỗ
Quyền lợi
- Công ty bao ăn sáng, trưa, chiều nếu tăng ca.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:25:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.