Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing khác như thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội;
- Lên ý tưởng, kế hoạch thực hiên sản xuất các ấn phẩm truyền thống & marketing theo chiến lược của thương hiệu;
- Chỉnh sửa hình ảnh: mang đến những sản phẩm hoàn hảo, kết hợp tinh tế âm thanh, ánh sáng, và hình ảnh, tạo nên những thước phim sống động;
- Xây dựng và quản lý tài nguyên của công ty (video, hình ảnh,…);
- Quay dựng video ngắn TikTok, Youtube Short, Reel Facebook; Hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo, đảm bảo chất lượng nội dung và hình ảnh đạt chuẩn tốt nhất;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quay dựng;
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh; Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các nền tảng như YouTube, TikTok;
- Tính trách nhiệm: Chú trọng từng chi tiết, đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm cuối cùng.
- Tư duy sáng tạo: Chủ động, không ngại thử nghiệm những ý tưởng mới, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng chuyên môn: Quay và dựng video chuyên nghiệp, thành thạo các công cụ như Adobe Premiere, After Effects, Photoshop…;
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, đề cao tính sáng tạo, phát triển năng lực
- Chế độ phúc lợi: Đầy đủ BHXH, các phúc lợi theo quy định;
- Nghỉ lễ, Tết: Theo quy định của nhà nước.
- Được cung cấp thiết bị làm việc;
- Mức lương từ 10 triệu đến 13 triệu đồng/tháng;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:55:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.