Mô tả công việc
Job overview and responsibility
- Lập kế hoạch và lên ý tưởng truyền thông.
- Phối hợp với marketing, content chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh, nội dung, video phù hợp từng chiến dịch.
- Khai thác, phát triển các kênh media: Facebook, YouTube, website,...
- Quản lý ngân sách.
- Nghiên cứu các kênh hiệu quả cho chiến lược quảng cáo.
Required skills and experiences
- 24- 29 tuổi
- Ít nhất 1- 2 năm có kinh nghiệm phát triển kênh Media như Facebook, YouTube, website,...
- Khả năng sáng tạo, tư duy và thẩm mỹ tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, ý tưởng truyền thông
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng khai thác và cập nhật xu hướng thị trường.
- Tốt nghiệp ngành marketing, truyền thông/báo chí hoặc các ngành liên quan.
Why Candidate should apply this position
- Hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động hiện hành.
- Mức lương Gross từ 15 triệu trở lên + các phụ cấp khác + thưởng contest..
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp nhiều trai xinh gái đẹp Hàn Quốc, sếp dễ tính hiền lành ko ở Việt Nam.
- Làm việc giờ hành chính 9h- 12h và 13h- 18h, nghỉ CN
- Đi du lịch thường niên, tham gia Team building, liên hoan hàng tháng quý, thưởng nóng doanh số.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:45:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.