Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Nhân Viên Media
GBC VIỆT NAM
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.

Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...

Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....

Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ. Tham gia vào đội ngũ CTCT Group với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!

  • Nghiên cứu xu hướng yêu thích của cộng đồng để lựa chọn chủ đề hot và xây dựng nội dung phù hợp
  • Quay dựng, chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
  • Lên ý tưởng, kịch bản quay, dựng các video về thương hiệu, dịch vụ cho công ty, đặc biệt là kênh Facebook, Tiktok..
  • Phối hợp với team thiết kế/ video/ agency bảo đảm đồng nhất và hiệu quả cho nội dung content.
  • Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc.
  • Tham gia vào quá trình lên ý tưởng và xây dựng kế hoạch marketing cùng team.

Quyền lợi:

  • Thu nhập : 8 -15 triệu tùy năng lực.
  • Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
  • Tăng lương điṇh kỳ 2 lần/ năm
  • Thưởng tháng lương: 13 - 14 - 15
  • Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, đồ ăn vặt, cây nước ngọt free, máy massage chân, ghế massage...
  • Thiết bị: Dàn máy tính chất lượng cao
  • Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
  • Nghỉ phép năm 12 ngày/năm
  • Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, Lễ Quốc Khánh ...)
  • Gói chính sách đào tạo bên ngoài, đào tạo nội bộ: BLĐ trực tiếp đào tạo và thuê diễn giả bên ngoài về đào tạo.
  • Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
  • Có ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty.
  • Môi trường thoải mái, đồng nghiệp thân thiện, không toxic
  • Thứ 7 không cần chấm công check out, được về sớm , tính lương full ngày

Địa điểm làm việc

  • Số 19 Tố Hữu, Phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm trên 6 tháng ở lĩnh vực thương mại, sản phẩm tpcn chăm sóc sức khỏe
  • Biết chỉnh sửa ảnh, video trên Canva, tiktok
  • Quay dựng, chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
  • Yêu thích sáng tạo nội dung
  • Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, tìm kiếm thông tin tốt, am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
  • Có trách nhiệm trong công việc, tận tâm, nhiệt tình và trung thực
  • Có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng nội dung/hình ảnh, bắt trends tốt

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 3, Sảnh A, Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 24 - 28
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá