Mô tả công việc
- Xây dựng, tổ chức, vận hành dịch vụ Telesale bao gồm các công việc sau:
- Xây dựng quy trình, quy định triển khai dịch vụ
- Điều phối hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân viên Telesale (Các Chi nhánh trực tiếp tuyển dụng, đào tạo nhân viên Telesale tại các Chi nhánh).
- Tổng hợp, phân tích hiệu quả hoạt động của dịch vụ và thực hiện các báo cáo cho cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tự chủ trong công việc, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm vận hành dịch vụ Telesale hoặc chăm sóc khách hàng hoặc tổng đài
- Có kỹ năng lập báo cáo, sử dụng excel/word/powerpoint
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực (không nợ lương, BHXH)
- Chế độ khác: BHXH, thưởng lễ tết, phép năm, khám sức khỏe, du lịch, sinh nhật, gửi xe + ăn trưa miễn phí và các chế độ khác….theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, và Chủ nhật.
- Môi trường làm việc: Thoải mái, thân thiện, năng động.
- Có thể đi làm sau tết hoặc theo thời gian thỏa thuận của ứng viên
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.