Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về tất cả các vấn đề tuân thủ dựa trên yêu cầu của khách hàng, bao gồm lập, kiểm soát và báo cáo kế hoạch audit định kỳ, thực hiện đánh giá rủi ro, đảm bảo hồ sơ theo yêu cầu tuân thủ;
Xây dựng các chính sách, thủ tục, hướng dẫn và đào tạo về tiêu chuẩn RBA (Responsible Business Alliance)/ ISO 9001/ 45000;
Phụ trách hồ sơ audit – mảng lao động tại các công trình theo yêu cầu khách hàng.
Tham mưu xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử (COC) cho Công ty và các chính sách, quy trình theo tiêu chuẩn đánh giá của Khách hàng;
Báo cáo định kỳ kết quả kiểm tra đánh giá và việc thực hiện của các đơn vị lên Ban lãnh đạo;
Làm việc với các thành viên về việc khắc phục, phòng ngừa các điểm không phù hợp phát sinh trong các lần đánh giá nội bộ;
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng kịp thời và đầy đủ;
Tổ chức và lập checklist tự đánh giá định kỳ trong nội bộ và đảm bảo việc thực hiện của các phòng ban để đảm bảo các tiêu chuẩn được tuân thủ;
Yêu cầu công việc
Trình độ Đại học
Kỹ năng đàm phán và thương lượng;
Từ 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Audit nhà máy;
Tuổi từ 25- 35t;
Kỹ năng giải quyết vấn đề & xử lý tình huống;
Kỹ năng giao tiếp;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 02:45:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.