Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh Online:
- Quản lý nhân sự team Online: Quản lý, sắp xếp ca làm việc; Đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên
- Phát triển chiến lược bán hàng:
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Product để phát triển các chiến lược bán hàng
- Phân tích hành vi khách hàng trên website và app
- Đề xuất cải tiến nền tảng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi và sự hài lòng của khách hàng.
- Quản lý dữ liệu và phân tích:
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng và báo cáo kết quả kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các báo cáo phân tích.
- Quản lý dữ liệu và công cụ online
- Dịch vụ khách hàng:
- Đảm bảo chất lượng tư vấn và hỗ trợ khách hàng online
- Xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
- Xây dựng các quy trình bán hàng, kịch bản tư vấn, kịch bản telesale, kịch bản chăm sóc khách.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tuyến đa kênh
- Ưu tiên Ứng viên có hiểu biết sâu về sản phẩm Golf, dịch vụ và giá trị thương hiệu, đặc biệt là TaylorMade và các thương hiệu phân phối liên quan .
- Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Power BI, hoặc các công cụ CRM).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 20 - 30 triệu + % bonus trao đổi khi phỏng vấn
- Hỗ trợ ăn trưa 50k 1 buổi + được cấp đồng phục của hãng
- Thưởng KPIs, thưởng theo dự án, thưởng Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển sự nghiệp..
Quyền lợi đặc biệt:
- Hỗ trợ công cụ làm việc: Được cấp quyền sử dụng các công cụ phân tích và phần mềm hỗ trợ bán hàng.
- Đào tạo nâng cao: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng quản lý và bán hàng trực tuyến.
- Được học đào tạo định kỳ về sản phẩm.
- Được học và chơi Golf
- Được cấp đồng phục của hãng
- Được tham gia các giải đấu, sự kiện tại Sân Golf nổi tiếng.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.