Mô tả công việc
- Phụ trách các đơn hàng trên hệ thống trực tuyến online
- Giải đáp các câu hỏi thắc mắc của khách hàng
- Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Tiếp nhận/xác nhận đơn hàng qua phone call, hệ thống trực tuyến
- Phụ trách và xử lý các báo cáo bán hàng ngày, tháng, năm, Quý
- Phụ trách và xử lý các báo cáo Xuất Nhập Tồn trong ngày
- Làm việc chung bộ phận phát triển khách hàng và sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp hoặc đại học ngành dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh….
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ khách hàng, Làm báo cáo và số liệu hàng ngày, tuần, tháng.
- Yêu thích công việc văn phòng, giao dịch trực tuyến, dịch vụ khách hàng, xử lý báo cáo
- Giỏi sử dụng vi tính, word, excel…
- Cẩn thận và thành thực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hebela hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Là công ty công nghệ trẻ, năng động, nhân lực nòng cốt của Hebela là các nhân sự cấp cao, dày dạn kinh nghiệm và nhiệt huyết từ các công ty công nghệ lớn.
Hebela liên tục cập nhật, làm chủ và ứng dụng những xu hướng công nghệ nổi bật, phát triển và triển khai các nền tảng thương mại điện tử B2C, nền tảng B2B, hệ thống ERP, các hệ thống vận hành nội bộ, Data Warehouse, AI/ML, DevOps,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sàn Thương mại điện tử Hebela là một trong các nền tảng công nghệ do Hebela phát triển. Với sứ mệnh đồng hành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt, sàn Thương mại điện tử Hebela mang tới khách hàng 03 giá trị cốt lõi: