Việc làm Nam Việt

Cập nhật 22/10/2024 01:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG NAM VIỆT
Front Desk Supervisor
Nam Việt
34 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.

- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel

- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.

- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.

- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.

- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.

- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.

- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.

- Completion of necessary training at the hotel.

- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.

- If necessary, perform any other tasks related

Quyền lợi được hưởng

*Attractive salary/ Mức lương thu hút

* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp

* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm

- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân

- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương

- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.

Yêu cầu công việc

- In-depth understanding of the hotel operation process (especially front desk)

- Business standard (MS-Office and Opera)

- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)

- At least 3 years front desk service experience

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ đến Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang Resort, đường Lạc Long Quân, Điện Ngọc, Điện bàn, Quảng Nam hoặc gửi CV qua Hotel job

SĐT:0235-625-0088

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 – Lô N03, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.

Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.

Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:

- Các giải pháp truyền hình tương tác;

- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;

- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;

- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;

- Giải pháp tiếp thị nội dung;

- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);

- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;

Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Nam Việt

Bạn làm việc tại Nam Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nam Việt

Nam Việt

Click để đánh giá