Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Con người là chía khóa của thành công – là tài sản lớn nhất của Hoàng Khôi Group . Để xây dựng và phát triển thương hiệu Hoàng Khôi Group ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản chúng tôi không chỉ tập trung về chất lượng tư vấn khách hàng chính xác – trung thực – minh bạch – kịp thời của đội ngủ nhân viên kinh doanh mà còn thúc đẩy quá trình chăm sóc, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng đến từng sản phẩm của công ty.
Lấy chữ "Tín" làm trọng , Hoàng Khôi Group luôn tuân thủ nghiêm chỉnh những cam kết tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, không chỉ là tránh nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là trách nhiệm kiên quyết của từng cán bộ nhân viên trong công ty.