Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn
- Nhập liệu phần mềm thuế: Hóa đơn, ngân hàng, bảo hiểm..........
- Hoàn thiện sổ sách giấy tờ bên thuế
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yều cầu: Cókinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm
- Nguyên tắc, chủ động trong công việc
- Am hiểu chính sách, thông tư, nghị định của Cơ quan thuế
-
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 - 15 triệu
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Du lịch nghỉ mát, thưởng Lễ Tết....
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH,.. theo quy định
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam