Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 02/02/2024 đến ngày 31/03/2024 trên hệ thống https://tuyendung.hust.edu.vn/#tao-nguon
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
– Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
– Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
– Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem: TẠI ĐÂY ) (còn thời hạn 02 năm tính từ ngày cấp đến ngày nộp hồ sơ);
– Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
– Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024
TT |
Tên đơn vị |
Vị trí tuyển dụng |
Chỉ tiêu |
1 |
Khoa học máy tính |
5 |
|
Kỹ thuật máy tính |
4 |
||
2 |
Kỹ thuật Cơ điện tử |
1 |
|
Kỹ thuật cơ khí |
1 |
||
Kỹ thuật nhiệt |
1 |
||
Kỹ thuật ô tô |
1 |
||
Kỹ thuật Cơ khí động lực |
1 |
||
3 |
Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông |
3 |
|
Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa |
2 |
||
Kỹ thuật Điện |
2 |
||
Kỹ thuật Y sinh |
2 |
||
Kỹ thuật Đa phương tiện |
1 |
||
4 |
Kỹ thuật hạt nhân |
1 |
|
5 |
Ngành Tài chính – Kế toán |
2 |
|
Ngành Chuỗi cung ứng và Quản trị vận hành thông minh |
2 |
||
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh |
2 |
||
6 |
Công nghệ và quản lý giáo dục |
1 |
|
7 |
Toán học |
2 |
|
Toán Tin |
2 |
||
Hệ thống thông tin quản lý |
|||
8 |
Công nghệ May |
1 |
|
Kỹ thuật Dệt |
1 |
||
Công nghệ Da giầy |
1 |
||
9 |
Ngôn ngữ Anh, Phương Pháp giảng dạy TA, Nghiên cứu ngôn ngữ-Văn hoá |
1 |
Nguồn tin: hust.edu.vn
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)