Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.
Trách nhiệm/Responsibilities:
- Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
- Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
- Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
- Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
- Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
- Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
- Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
- Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
- Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
- Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
- Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
- Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
- Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
- Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
- Lương tháng 13/ 13th month salary
- Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
- Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
- Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
- Ngày phép/ Annual Leaves
- BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
- Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
- Du lịch, team-building/ Company trip, team building
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
- Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
- Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
- 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
- Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
- Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
- Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã trải qua 18 năm hoạt động với những bước tiến vượt bậc. Với hệ sinh thái đa ngành nghề bao gồm 05 lĩnh vực hoạt động: Năng lượng, Hạ tầng - Xây dựng, Bất Động sản, Công nghiệp thông tin điện tử. Trungnam Group đã phát triển và trở thành một Tập đoàn tư nhân lớn mạnh với hơn 2.000 cán bộ nhân viên và 24 công ty thành viên hoạt động khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Với tầm nhìn dài hạn và triết lý kinh doanh “Đầu tư Bền vững – Xây dựng Tương lai” Trungnam Group đã thực hiện những thay đổi mạnh mẽ để gặt hái được thành công vượt trội, duy trì vị thế của mình cũng như tạo nên những giá trị bền vững trong suốt quá trình phát triển. Bắt đầu từ năm 2018, Trung Nam đã bước vào một KỶ NGUYÊN MỚI – Phát Triển Thịnh Vượng và Bền Vững thông qua các dự án Năng lượng tái tạo tầm cỡ. Tính đến tháng 10/2021 Trung Nam đã đóng góp 1,63GW Năng lượng vào lưới điện quốc gia, dẫn đầu khối doanh nghiệp tư nhân tham gia ngành công nghiệp này.
Tiếp nối những cột mốc phát triển ấn tượng của mình, Trung Nam đặt ra những mục tiêu cao hơn thông qua việc thiết lập định hướng “Phát triển Bền vững” trong giai đoạn 05 năm tiếp theo, lấy nền tảng 3P: Con người – Hành tinh – Hiệu quả làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động, mở ra một chương quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của Tập đoàn.
Tầm nhìn: Với chiến lược phát triển kinh doanh bài bản và tầm nhìn dài hạn, Trungnam Group hướng tới trở thành một Tập đoàn lớn mạnh trong các lĩnh vực hoạt động tại Việt Nam và vươn tầm phát triển khu vực Đông Nam Á.
Sứ mệnh: Trungnam Group khẳng định khả năng vươn tới thành công trong các lĩnh vực hoạt động với sứ mệnh mang tới niềm tin bền vững cho các cổ đông dựa trên nền tảng hoạt động hiệu quả, đầu tư xây dựng công trình hiện đại, chất lượng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của nước nhà trên đường hội nhập kinh tế thế giới.
Giá trị cốt lõi: Đặt nền tảng phát triển dựa trên văn hóa kinh doanh lành mạnh. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông cũng như mang lại cuộc sống thịnh vượng cho mọi thành viên. Luôn xem tất cả các khách hàng là đối tác, tạo lợi ích công bằng cho cả hai bên.
Văn hóa doanh nghiệp: Trungnam Group khẳng định các năng lực cốt lõi xây dựng văn hóa doanh nghiệp là Tâm huyết – Kiên định – Quyết liệt.
Review Trung Nam Group
Sếp rất dễ thương, nhớ lần đi tiệc kỷ niệm công ty mí trăm cả ngàn người (IT)
Làm cũng khá lâu rồi, công ty thường xuyên nợ lương, có lúc còn nợ tới 6 tháng, bảo hiểm xã hội thì nộp mức tối thiểu. (rv)