Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, sản phẩm để tối ưu luồng vận hành dựa trên quy trình đã có sẵn.
Nghiên cứu ngành hàng tiềm năng, tệp khách hàng mục tiêu để phát triển mối quan hệ khách hàng.
Làm việc trực tiếp với TikTok để cập nhật xu hướng về sản phẩm, từ đó báo cáo tình hình thị trường, cập nhật thông tin và đúc kết tài liệu đào tạo nội bộ.
Làm việc với phòng Marketing lên Kế hoạch truyền thông về dịch vụ, chân dung khách hàng mục tiêu, kết hợp xây dựng các cộng đồng TikTok Ads (nếu có).
Sales (40%)
Gặp gỡ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu triển khai TikTok Ads.
Mở rộng mối quan hệ cá nhân và doanh nghiệp bằng cách tham gia các sự kiện, hội thảo, cộng đồng TikTok Ads.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng từ 2 dịch vụ Google Ads & SEO của công ty để cross-selling dịch vụ TikTok Ads.
Là đầu mối trực tiếp từ quá trình tư vấn, làm Proposal, phối hợp với các bộ phận liên quan sản xuất Báo giá đến Pitching ký kết hợp đồng.
Project Management (20%)
Trong thời gian dịch vụ đang ở quá trình thử nghiệm, Business Development cần tham gia quản lý dự án để đưa ra quy trình hiệu quả nhất áp dụng về sau.
Xây dựng timeline và theo dõi chiến dịch để đảm bảo mục tiêu dự án.
Phối hợp cùng Optimizer, Content Planner lên định hướng Nội dung quảng cáo, làm Báo cáo tiến độ tới khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận (Project Manager) nếu có.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong các vị trí Sales, Business Development hoặc Account Executive tại digital marketing agency.
Ứng viên đã có kinh nghiệm sales dịch vụ TikTok Ads, TikTok Shop hoặc quản lý các chiến dịch digital trên nền tảng TikTok là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển kinh doanh, biết phân tích xu hướng thị trường để đánh giá ngành hàng, tệp khách hàng tiềm năng và chủ động đưa ra các đề xuất để tối ưu dịch vụ.
Có khả năng giao tiếp, networking để phát triển mối quan hệ khách hàng và duy trì mối quan hệ sẵn có, có thái độ bền bỉ & kiên trì bám đuổi, theo sát mục tiêu trong các dự án và hợp đồng.
Có khả năng học nhanh và thực sự hiểu sản phẩm, dịch vụ, đồng thời biết pitching để tư vấn chiến lược cho khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập, phân tích và tổng hợp thông tin tốt đồng thời truyền đạt, training lại cho đội nhóm hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ Google Sheet, Google Docs, làm Proposal và Pitch Deck, biết tạo Báo cáo tự động tích hợp AI (Artificial Intelligence) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thường xuyên đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình quản trị theo mục tiêu OKRs.
Được đào tạo, làm việc và tham gia trực tiếp các event của TikTok với tư cách đối tác của TikTok For Business.
Được hỗ trợ các công cụ phục vụ quá trình triển khai chiến dịch quảng cáo: ChatGPT, Keywordtool, Pipiads, Google Analytics GA4, ...
Cơ hội tiếp cận với tệp khách hàng đa dạng có sẵn của SEONGON, các dự án hợp tác nhóm khách hàng doanh nghiệp, tư nhân top-of-mind mỗi ngành nghề.
Được học về Performance đa kênh tổng thể do SEONGON có +13 năm kinh nghiệm làm Google Marketing Agency, cũng như xây dựng dịch vụ Facebook +10 năm trên thị trường.
Được tham gia các khóa học miễn phí về Digital Marketing (SEO & Google Ads & Google Analytics) bởi trainers là các giảng viên đầu ngành của công ty.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây dựng và Phát triển CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mọi tầng lớp khách hàng: “An cư lạc nghiệp”, đồng thời hỗ trợ mục tiêu đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Trên hành trình phát triển, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương về tư vấn và dịch vụ địa ốc.
Cường Thịnh Phát Group (CTP Group) được thành lập năm 2010 do chủ tịch Tập đoàn là ông Hoàng Văn Sáng cùng hai Cổ đông đồng sáng lập. Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn, CTP Group ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như vượt qua được nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 10 năm phát triển không ngừng, năm 2021 CTP Group bắt đầu thực hiện kế hoạch sáp nhập các công ty thành viên để tập trung cho sự phát triển lớn mạnh của cả hệ thống. Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, CTP Group đã chuẩn bị những quỹ đất lớn trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CTP Group đã đầu tư và triển khai gần 100 dự án lớn và nhỏ, hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng cho hàng chục ngàn gia đình ở các tỉnh, thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Chúng tôi luôn kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu phát triển CTP Group trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.
Những thành tựu nổi bật của CTP Group đến từ các hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản bao gồm:
- Phát triển bất động sản
- Dịch vụ bất động sản
- Đầu tư
- Xây dựng và vật liệu xây dựng
- Các dịch vụ khác