Mô tả công việc
1.Tuyển dụng (40%)
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban, lập kế hoạch tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc cho từng vị trí để triển khai cho ứng viên và nhân sự mới tiếp nhận.
- Lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp, phụ trách phỏng vấn, đánh giá các vị trí tuyển dụng. Thông báo kết quả nhận việc đối với ứng viên trúng tuyển và thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tiếp nhận nhân sự mới nhận việc và hoàn thành các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Theo dõi quá trình thử việc và phối hợp cùng các phòng ban đánh giá mức độ phù hợp của nhân sự thử việc.
- Cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm khi có nhân viên mới. Lưu trữ hồ sơ nhận việc của nhân viên một cách khoa học.
- Báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác tuyển dụng.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty, đảm bảo tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu.
2. Đào tạo (40%)
- Xác định nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban, đội nhóm, cá nhân trong công ty.
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch toàn diện về hoạt động đào tạo cho đội ngũ nhân viên đảm bảo sự liên kết chiến lược của đào tạo với các mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức lớp học: Quản lý học liệu (giấy, sách vở, slide bài giảng, ebooks,...), dụng cụ giảng dạy (bảng, micro, máy tính, máy chiếu,...), sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, bài tập.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn về nội dung đào tạo, thiết kế và phát triển các chương trình, tài liệu các khóa học, hợp tác với các chuyên gia hoặc nhà cung cấp bên ngoài để đạt được mục tiêu đào tạo trong ngân sách đào tạo được phê duyệt.
- Thực hiện các giải pháp đánh giá, đo lường hiệu quả hoạt động đào tạo, điều chỉnh kịp thời nhằm cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
- Báo cáo kết quả đào tạo định kỳ, đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
- Xây dựng những quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công tác đào tạo.
3. Truyền thông nội bộ (20%)
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm định vị hình ảnh của công ty, truyền đạt các chủ đề quan trọng như Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi, Chiến lược, hình ảnh và thương hiệu tới toàn bộ cán bộ nhân viên, tạo sự gắn kết giữa các cá nhân trong công ty.
- Xây dựng nguồn tư liệu hình ảnh và viết bài truyền thông nội bộ. Thu nhập và duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ.
- Biên soạn, cập nhật nội dung trên hội nhóm nội bộ và các ấn phẩm truyền thông khác của công ty.
- Sáng tạo nội dung, lên ý tưởng truyền thông cho những sự kiện, tổ chức các hoạt động văn hóa, sự kiện nội bộ nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 26 - 30 tuổi
- Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Marketing, Truyền thông hoặc các ngành khác có liên quan. Có những chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn về HR là một lợi thế.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Word, PowerPoint. Ứng viên sử dụng tốt các phần mềm Photoshop, Canva, Tiktok, Capcut,... là một điểm cộng.
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm với vị trí Tuyển dụng & Đào tạo tại các công ty có quy mô trên 300 nhân sự. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, giao thông vận tải và chuyển phát nhanh, logistic là một lợi thế ưu tiên.
- Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 13.000.000 VND
- BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
- Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
- Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
- Chính sách thâm niên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Du lịch, teambuilding,... hàng năm
- Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây dựng và Phát triển CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mọi tầng lớp khách hàng: “An cư lạc nghiệp”, đồng thời hỗ trợ mục tiêu đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Trên hành trình phát triển, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương về tư vấn và dịch vụ địa ốc.
Cường Thịnh Phát Group (CTP Group) được thành lập năm 2010 do chủ tịch Tập đoàn là ông Hoàng Văn Sáng cùng hai Cổ đông đồng sáng lập. Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn, CTP Group ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như vượt qua được nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 10 năm phát triển không ngừng, năm 2021 CTP Group bắt đầu thực hiện kế hoạch sáp nhập các công ty thành viên để tập trung cho sự phát triển lớn mạnh của cả hệ thống. Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, CTP Group đã chuẩn bị những quỹ đất lớn trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CTP Group đã đầu tư và triển khai gần 100 dự án lớn và nhỏ, hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng cho hàng chục ngàn gia đình ở các tỉnh, thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Chúng tôi luôn kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu phát triển CTP Group trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.
Những thành tựu nổi bật của CTP Group đến từ các hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản bao gồm:
- Phát triển bất động sản
- Dịch vụ bất động sản
- Đầu tư
- Xây dựng và vật liệu xây dựng
- Các dịch vụ khác