Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển Chiến dịch Tiếp thị bán lẻ (50%)
- Hoạch định chiến lược và định hướng kinh doanh cho tất cả các chiến dịch trọng điểm toàn quốc đáp ứng mục tiêu kinh doanh theo năm, theo quý & tháng, cấp toàn quốc và chi nhánh.
- Đánh giá tình hình thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh và định hướng thông điệp truyền thông/ concept các chiến dịch bán lẻ trọng điểm toàn quốc đến các phòng ban liên quan.
- Hoạch định kế hoạch và triển khai các chương trình Retail Marketing trọng điểm toàn quốc theo định hướng đa nhãn, đa thị trường (Tier),…
- Các chương trình khuyến mãi trọng điểm thúc đẩy doanh thu theo định hướng bám sát khách hàng, đa nhãn, đa thị trường & kênh bán trên toàn quốc;
- Chương trình truyền thông tiếp thị bán lẻ tại điểm bán trên toàn quốc.
- Hoạch định định hướng và phối hợp triển khai các chương trình Retail Marketing Chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương,…
- Các chương trình thúc đẩy kinh doanh cấp chi nhánh, Vip Gathering, Khai trương/ tái khai trương, đối ứng đối thủ,…
- Giám sát, báo cáo, quản trị rủi ro, xử lý thay đổi, phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động và điều chỉnh kịp thời.
2. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách bộ phận (15%)
- Đảm bảo hiệu quả hoạt động và kiểm soát ngân sách chi tiết được cấp và sử dụng trong bộ phận/ Chương trình toàn quốc/ Chương trình chi nhánh;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng/ quý / năm cho phần ngân sách phụ trách.
3. Market Intelligence (10%)
- Nghiên cứu, thu thập thông tin từ thị trường /khách hàng/ đối thủ để phát triển các ý tưởng mới, cách thức vận hành mới, tốc độ cao hơn trong hoạt động tiếp thị bán lẻ.
4. Xây dựng, quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo - phát triển năng lực đội ngũ (25%)
- Xây dựng, tuyển dụng, quản lý, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của bộ phận và phù hợp với kế hoạch phát triển nguồn nhân lực;
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ;
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm tích cực.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT…
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm
• Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 03 năm
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,…
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm….
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Trung thực, cẩn thận, hiệu quả cao trong công việc.
• Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây dựng và Phát triển CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mọi tầng lớp khách hàng: “An cư lạc nghiệp”, đồng thời hỗ trợ mục tiêu đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Trên hành trình phát triển, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương về tư vấn và dịch vụ địa ốc.
Cường Thịnh Phát Group (CTP Group) được thành lập năm 2010 do chủ tịch Tập đoàn là ông Hoàng Văn Sáng cùng hai Cổ đông đồng sáng lập. Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn, CTP Group ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như vượt qua được nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 10 năm phát triển không ngừng, năm 2021 CTP Group bắt đầu thực hiện kế hoạch sáp nhập các công ty thành viên để tập trung cho sự phát triển lớn mạnh của cả hệ thống. Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, CTP Group đã chuẩn bị những quỹ đất lớn trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CTP Group đã đầu tư và triển khai gần 100 dự án lớn và nhỏ, hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng cho hàng chục ngàn gia đình ở các tỉnh, thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Chúng tôi luôn kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu phát triển CTP Group trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.
Những thành tựu nổi bật của CTP Group đến từ các hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản bao gồm:
- Phát triển bất động sản
- Dịch vụ bất động sản
- Đầu tư
- Xây dựng và vật liệu xây dựng
- Các dịch vụ khác