Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý. (50%):
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận cụm quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn & NPS của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực
- Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh
2.Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng (25%):
- Điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
- Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên các Cửa hàng (2 lần/Cửa hàng/tháng).
- Huấn luyện/đánh giá sau huấn luyện các Tư vấn viên về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng ít nhất 1 lần/tháng.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật
3. Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kênh bán hàng mới (10%):
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho Giám Đốc Khối Bán Lẻ/Giám đốc Bán lẻ vùng theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết
4. Chăm sóc, phát triển hệ thống (15%)
- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Xây dựng mô hình tài chính cho Cửa hàng khai trương mới.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Anh văn
- Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây dựng và Phát triển CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP được thành lập xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của mọi tầng lớp khách hàng: “An cư lạc nghiệp”, đồng thời hỗ trợ mục tiêu đầu tư bất động sản sinh lợi của khách hàng. Trên hành trình phát triển, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP đã từng bước hình thành nên uy tín và thương hiệu được nhiều người biết đến. Hiện nay, CƯỜNG THỊNH PHÁT GROUP là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại TP.HCM và Bình Dương về tư vấn và dịch vụ địa ốc.
Cường Thịnh Phát Group (CTP Group) được thành lập năm 2010 do chủ tịch Tập đoàn là ông Hoàng Văn Sáng cùng hai Cổ đông đồng sáng lập. Với tầm nhìn xuyên suốt và chiến lược đúng đắn, CTP Group ngày càng lớn mạnh và phát triển, cũng như vượt qua được nhiều thời kỳ khủng hoảng kinh tế tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Sau hơn 10 năm phát triển không ngừng, năm 2021 CTP Group bắt đầu thực hiện kế hoạch sáp nhập các công ty thành viên để tập trung cho sự phát triển lớn mạnh của cả hệ thống. Với hạt nhân cốt lõi là bất động sản, CTP Group đã chuẩn bị những quỹ đất lớn trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CTP Group đã đầu tư và triển khai gần 100 dự án lớn và nhỏ, hiện thực hóa giấc mơ về một mái ấm lý tưởng cho hàng chục ngàn gia đình ở các tỉnh, thành phía Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,… góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam. Chúng tôi luôn kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu phát triển CTP Group trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu Việt Nam.
Những thành tựu nổi bật của CTP Group đến từ các hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản bao gồm:
- Phát triển bất động sản
- Dịch vụ bất động sản
- Đầu tư
- Xây dựng và vật liệu xây dựng
- Các dịch vụ khác