Mô tả công việc
- Tổ chức & giám sát thực hiện các công việc hành chính trong Cty, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Quản lý các công việc hành chính như mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho Cty, đánh giá nhà thầu, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị,... Ngoài ra đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
- Tham mưu cho cán bộ quản lý, Ban Giám Đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
+ Tiếng Anh/ trung sử dụng trong công việc tốt là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.
Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.