Mô tả công việc
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho công ty theo tình hình kinh doanh và các vị trí phát sinh của phòng ban
- Tổ chức tuyển dụng, phỏng vấn, thông báo kết quả
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, đối ngoại: Sinh nhận nhân viên, 8/3, 20/10, ngày hội việc làm, workshop, talkshow, ...
- Phụ trách chấm công, tính lương, các chế độ phúc lợi khác
- Quản lý, theo dõi thực hiện HĐLĐ
- Quản lý thông tin, hồ sơ, giấy tờ nhân sự, công ty
- Quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm, đề xuất sửa chữa, mua sắm khi cần
- Một số công việc hành chính phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Nam nữ từ 21 - 28
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật, hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên về hcns, tổ chức sự kiện
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Thành thạo tin học văn phòng
- Mạnh Employer Branding là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8-11tr + phụ cấp + KPI
- Thời gian làm việc từ T2-T6 và 1 sáng T7/tháng
- Review lương, thưởng 1-2 lần/1 năm
- Tham gia các hoạt động Teambuilding 1-2 lần/1 năm
- Bảo hiểm đóng đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Thưởng theo chế độ công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN DEVYT được thành lập vào ngày 18/12/2000. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã trở thành một hệ thống với các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ đa dạng, với quy mô nhân lực toàn hệ thống lên đến 6000 lao động.
Lấy sản xuất làm mục tiêu mũi nhọn và nền tảng cho hoạt động kinh doanh của tập đoàn, Devyt đầu tư xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên sâu nhằm cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm bao bì, văn phòng phẩm và đồ chơi. Luôn đặt lợi ích của thế hệ tương lai lên trước, Devyt chú trọng hưởng ứng xu thế phát triển bền vững toàn cầu và lựa chọn sản xuất các sản phẩm bao bì từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như bột giấy, bột mía, giấy phế liệu.