Việc làm Xanh SM

Cập nhật 10/10/2024 15:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh
Customer Engagement Executive ( Lazada )
Xanh SM 4.0★
4 đánh giá 79 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities

  • Serve as the primary point of contact for high-value and complex customer inquiries, ensuring timely and effective resolution of issues related to logistics and supply chain.
  • Develop and maintain strong relationships with key stakeholders, understanding their business needs and providing tailored solutions to enhance customer satisfaction.
  • Collaborate with internal teams, including operations, sales, and product, to align on customer needs and drive process improvements.
  • Analyze customer data to identify trends, proactively address potential issues, and propose strategies to minimize customer disruptions.
  • Conduct regular performance reviews with customers, providing feedback to internal teams, and implementing action plans to drive continuous improvement.
  • Drive initiatives for service enhancement with Operations, Transportation, Commercial, and Tech
  • Responsible for customer experience reporting and presentations to management
  • In charge of projects related to 3PV customer experience.
  • Carry out UAT for new system features


Qualifications

  • Bachelor's degree in Business, Logistics, or a related field.
  • Minimum of 3 years of experience in customer service, preferably in a logistics or supply chain environment. ·
  • Adaptable and resilient, capable of managing a high volume of inquiries while maintaining a customer-centric approach.
  • Strong Project Management skills.
  • Good Verbal and Written communication skills in Local Language and English
  • Able to handle multiple duties in a fast-paced environment.
  • Flexible working schedule includes nights and weekends (in case of job needs).
  • Strong computer skill (working knowledge of Microsoft Excel, Word, PowerPoint) is a must.
  • Strong analytical skill
  • Knowing SQL is a plus.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi

Ngày 6 tháng 3 năm 2023, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM), là đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới. 

GSM hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô – xe máy điện với quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy. Cụ thể, GSM cung cấp dịch vụ di chuyển bằng ô tô điện và xe máy điện. Đồng thời, GSM cũng cho các hãng vận tải thuê ô tô – xe máy điện để đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng phương tiện giao thông xanh của hành khách. 

GSM đặt mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự thuận tiện, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức đa dạng, GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày. 


Review Xanh SM

4.0
4 review

14/05/2024
Lái xe tại Hà Nội

Công ty phát triển nhanh, nhưng chủ yếu vì nhiều xe.

08/10/2024
Lái xe tại Hà Nội

Hỗ trợ phúc lợi rất tốt, thu nhập cao

05/11/2023
Lái xe tại Hà Nội

GSM nghỉ 3 - 5 không online là auto trả xe , trả xe mà trầy xước là đền.

Những nghề phổ biến tại Xanh SM

Bạn làm việc tại Xanh SM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xanh SM

Xanh SM

Click để đánh giá