Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng theo guildline.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó sẽ làm việc tại nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI APPLY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 45
- Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)