Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, giải đáp một cách thỏa đáng.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Mô tả chi tiết:
- Nhận và trả lời các cuộc gọi Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ thông tin, đúng thời hạn.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ dinh dưỡng, Dược,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, sữa, sức khỏe, thực phẩm...
- Kí HĐLĐ 06 tháng & hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Từ ngày thành lập (13/01/1995), trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT (HPT Vietnam Corporation) kiên định với sứ mệnh thấu hiểu và phát triển những ứng dụng công nghệ tiên tiến cho khách hàng vì sự phồn vinh của khách hàng, của HPT và của Việt Nam. Tầm nhìn của Ban lãnh đạo hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của HPT: Xây dựng HPT trở thành công ty công nghệ hàng đầu trong các lĩnh vực giải pháp dịch vụ CNTT-Truyền thông, Phát triển phần mềm và Tích hợp các công nghệ tiên tiến.. Vì vậy, HPT tích cực chuyển đổi nội tại để ngày càng vững mạnh, đồng hành cùng sự chuyển đổi của khách hàng. HPT hiện nay đã phát triển khắp Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường thế giới: Trụ sở chính tại TP.HCM, Chi nhánh tại Hà Nội, VPĐD tại Đà Nẵng, VPĐD tại Campuchia.Với triết lý kinh doanh bằng năng lực, sự tận tụy với khách hàng, hợp tác chặt chẽ với các hãng CNTT hàng đầu thế giới, HPT đã giúp các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam ứng dụng thành công các giải pháp, dịch vụ CNTT-TT, mang lại hiệu quả thiết thực cho tất cả các lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, cũng như hỗ trợ công tác quản lý các cơ quan Nhà nước.
Review HPT
Công ty thoải mái, ko OT, ko áp lực, khá là chill, văn phòng ổn (RV)
Nhân sự không có kinh nghiệm đào tạo, không dẫn dắt intern, hôm đầu tiên vô không dẫn dắt (rv)
Văn phòng xịn xò, không gian thoải mái, đồng nghiệp tốt, sếp thân thiện (IT)