Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Sales Assistant (Ownsite)
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- L2-VP-01, 346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH: 1. Quản lý hoạt động hàng ngày:

  • Đảm bảo quá trình đặt hàng, xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển diễn ra một cách trơn tru và đúng thời hạn.
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hàng ngày.
  • Theo dõi và quản lý hàng tồn kho trên hệ thống một cách hiệu quả.
  • Theo dõi và báo cáo về hiệu suất vận hành, bao gồm các chỉ số về thời gian xử lý đơn hàng, tỷ lệ hoàn trả, và cải thiện hiệu suất vận hành.
  • Làm việc cùng các bộ phận khác như Supply Chain, IT, Merchandise, Operations, Finance,...và các đối tác có liên quan như nhà vận chuyển để đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra hiệu quả.
  • Phối hợp và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý trực tiếp liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác.

2. Quản lý quan hệ Khách hàng:

  • Đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh từ phản hồi của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí tương đương
  • Kiến thức về quy trình vận hành và quản lý chuỗi cung ứng trong môi trường E-commerce
  • Kỹ năng giao tiếp và khả năng xử lý vấn đề tốt, bao gồm khả năng làm việc dưới áp lực và giải quyết xung đột một cách hiệu quả.
  • Sự linh hoạt và khả năng làm việc trong một môi trường làm việc động và thay đổi nhanh
  • Khả năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng, nhạy bén khi xử dụng hệ thống nhằm vận dụng tốt vào công việc hằng ngày
  • Có khả năng làm việc được vào các ngày Lễ/Tết

Quyền lợi được hưởng

1.Phúc lợi:đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản...)
2.Phúc lợi của tập đoàn:
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/7 của PVI dành cho Nhân viên.
- Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao kĩ năng và chuyên môn.

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá